G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Thuê địa chỉ văn phòng ảo - Giải pháp thông minh cho doanh nghiệp nhỏ

Như chúng ta đã biết, một địa chỉ chính thức ở vị trí đắc địa có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn những con đường thuận lợi hơn để mở rộng quy mô và nâng cao hình ảnh thương hiệu. Mặc dù đây là một tiêu chuẩn dễ thực hiện đối với các tổ chức hay doanh nghiệp lớn, nhưng đối với các công ty mới thành lập, doanh nhân trẻ và freelancer sẽ gặp chút khó khăn trong việc thuê không gian văn phòng vật lý ở một vị trí đắc địa, nhất là tại các thành phố lớn như TPHCM. Trong khi, một số công ty khởi nghiệp chọn làm việc tại không gian làm việc chia sẻ, những người khác làm việc từ xa hoặc tại nhà. Thì có một phương án khác là thuê địa chỉ văn phòng ảo, rất phù hợp nhất để có một địa chỉ chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mới nổi.

Thuê địa chỉ văn phòng ảo là gì? 

Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo cung cấp một địa chỉ thực cho công ty của bạn với các tiện nghi văn phòng bao gồm lễ tân, phòng họp, địa chỉ gửi thư, quản lý chuyển phát nhanh, với mức giá tiết kiệm mà không cần đầu tư vốn cao dài hạn. 

Do đó, một doanh nghiệp có thể được điều hành từ bất kỳ đâu, đội ngũ nhân viên có thể làm việc từ xa, và sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo đã được chứng minh là mang lại giá trị cao cho doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm.

Dịch vụ thuê địa chỉ văn phòng ảo là gì?

Thuê địa chỉ văn phòng ảo mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội phát triển như thế nào?

Hãy cùng G Office - Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo TPHCM, khám phá những lợi ích của địa chỉ văn phòng ảo có thể giúp bạn thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình như thế nào nhé!

Mang đến sự linh hoạt thời gian sử dụng dịch vụ

Không cần đặt cọc và đầu tư cơ sở vật chất dài hạn, khi doanh nghiệp của bạn chọn thuê địa chỉ văn phòng ảo nhà cung cấp dịch vụ sẽ mang đến quy trình đăng ký linh hoạt trong thời gian ngắn. Bạn có một tùy chọn số tháng và năm của dịch vụ phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp cần. Do đó, bạn có thể dễ dàng mở rộng kế hoạch của mình khi cần thiết.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín hơn

Bạn có thể có một địa chỉ ở một nơi đắc địa và mang đến sự kết nối tốt như bất kỳ một tập đoàn lớn nào, khi bạn thuê địa chỉ văn phòng ảo. Địa chỉ uy tín này khi được sử dụng trong thủ tục giấy tờ, chữ ký email, trang web và thiết lập Google Business của doanh nghiệp bạn sẽ cải thiện hình ảnh thương hiệu của công ty bạn. Từ đó cho phép bạn hoàn toàn tận hưởng những lợi ích của địa chỉ nổi bật.

Tạo kết nối có ý nghĩa và có lợi cho doanh nghiệp của bạn

Dịch thuê địa chỉ văn phòng ảo chủ yếu cung cấp quyền sử dụng không gian làm việc và phòng họp của họ. Tất cả các dịch vụ văn phòng ảo đều cung cấp không gian làm việc vật lý trong văn phòng chia sẻ và quyền sử dụng phòng họp trong khoảng 5-6 ngày một tháng hoặc tùy theo gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. 

Điều này cung cấp một loạt cơ hội kết nối với nhiều người đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, khi họ sử dụng dịch vụ cùng nhà cung cấp với bạn và xây dựng các kết nối chuyên nghiệp có ý nghĩa. 

Biết đâu trong không gian chia sẻ chung này, bạn có thể tìm thấy một khách hàng lớn, nhà đầu tư hoặc những người dày dặn kinh nghiệm hơn của mình để có thể học hỏi. Đó là một lợi ích cực kỳ lớn đã hấp dẫn nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp startup chọn thuê địa chỉ văn phòng ảo đấy!

Dịch vụ thuê địa chỉ văn phòng ảo G Office

Cực thích hợp cho các doanh nghiệp muốn thiết lập văn phòng đại diện hay chi nhánh để mở rộng quy mô

Đối với mọi doanh nghiệp, sẽ có lúc họ nghĩ đến việc mở rộng sự hiện diện về địa lý của mình. Tuy nhiên, triển khai điều này doanh nghiệp của bạn sẽ đối mặt với một vấn đề là cần phải đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc. 

Thuê địa chỉ văn phòng ảo sẽ giúp các công ty mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ phá bỏ rào cản giữa năng lực tài chính và sự phát triển quy mô địa lý của họ, để có thể mở rộng sự hiện diện địa lý của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo G Office

G Office là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê địa chỉ văn phòng ảo uy tín bậc nhất tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp địa chỉ văn phòng ảo tại các vị trí đắc địa ở các khu vực quận 1, quận 3 và Tân Bình. Cùng với đó là các giải pháp toàn diện để doanh của bạn có thể thiết lập văn phòng ảo ở TPHCM, để xử lý email, thư thoại và địa chỉ doanh nghiệp chính thức. 

Với dịch vụ thuê địa chỉ văn phòng ảo của G Office, doanh nghiệp của bạn sẽ có ngay một bộ dịch vụ tiện ích tuyệt vời, giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp của mình trông chuyên nghiệp và có năng lực hơn. 

Ngoài ra, khi doanh nghiệp của bản muốn phát triển quy mô, thay đổi hình thức vận hành và tăng số lượng nhân viên. G Office còn có gói dịch vụ văn phòng chia sẻvăn phòng trọn gói với mức giá thuê siêu hấp dẫn không kém văn phòng ảo và cực kỳ tiện ích cho doanh nghiệp của bạn. Thật tuyệt vời đúng không! 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ văn phòng ảo ở các vị trí đắc địa của TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:  028 222 00 919 hoặc theo những địa chỉ:

 

Hệ thống địa chỉ văn phòng ảo cho thuê G Office