G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 ảnh hưởng thế nào tới xu hướng văn phòng tương lai?

Trong quá trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc hầu hết nhân viên đều áp dụng các ứng dụng công nghệ . Chính vì vậy hệ thống văn phòng cho thuê cũng đang dần thay đổi đáng kể.

“Các đơn vị cho thuê chú trọng hơn trong việc thiết kế văn phòng, công cụ với mục đích để các nhân viên dễ tương tác với nhau, với khách hàng, đối tác thông qua các ứng dụng, thiết bị, phần mềm”.

Thay vì trước kia hầu hết các công ty đều đầu tư hồ sơ lớn để lưu trữ tài liệu, giấy tờ… nhưng ngày nay lại được thay thế bằng các thiết bị lưu trữ nhỏ gọn, tủ hồ sơ nhỏ riêng cho từng nhân viên được ưu tiên nhằm tiết kiệm diện tích văn phòng.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 ảnh hưởng thế nào tới xu hướng văn phòng tương lai?

Mô hình văn phòng tương lai sẽ dịch chuyển như thế nào?

Trước đây, mô hình văn phòng truyền thống luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Thế nhưng trong những năm gần đây dần dịch chuyển sang mô hình văn phòng có không gian mở: văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo nhằm khuyến khích nguồn năng lượng tích cực và thúc đẩy tinh thần sáng tạo cho đội ngũ nhân viên ngồi làm việc.

Bên cạnh đó một số người từ thế hệ X về trước thường quen với mô hình văn phòng truyền thống vì có sự riêng tư. Do đó, một văn phòng có lối thiết kế hoàn hảo trong tương lai chính là ngoài việc đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người thuê thì phải có không gian riêng tư cá nhân cho các cuộc họp quan trọng hoặc các cuộc thảo luận cần được bảo mật.

Thiết kế không gian văn phòng còn bị chi phối bởi văn hóa hợp tác

Sự hợp tác được xem là văn hóa của nhiều công ty bởi vì nó tăng tính đồng đội và đoàn kết của tập thể nhân viên, việc xây dựng một văn phòng làm việc có không gian mở sẽ tạo cơ hội cho mọi người sẻ chia và sử dụng thông tin lẫn nhau. Hơn thế nữa là việc hợp tác sẽ giúp nhân viên gắn bó với nhau và với doanh nghiệp nhiều hơn. Đồng thời một mô hình văn phòng không gian mở sẽ cho phép họ mở rộng các mối quan hệ giúp nâng cao trình độ chuyên môn và sự linh động trong công việc.

Thông tin thêm về văn phòng cho thuê Quận 1 có không gian mở hãy truy cập ngay bài viết: https://www.goffice.vn/article/van-phong-cho-thue-quan-1-chat-luong-uy-tin-gia-re-58.html

Website: www.goffice.vn

Hotline: (028) 222 00 919