G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Coworking: Dấu chấm hết cho cơn ác mộng về chi phí văn phòng của bạn

Nhờ coworking, cả SMB và các doanh nghiệp lớn đều được hưởng sự nhẹ nhõm to lớn khi loại bỏ hoàn toàn danh sách dài các chi phí chung

Mặc dù mọi công ty đều rất tập trung vào việc tạo ra doanh thu nhưng việc cắt giảm chi phí cũng là một phần của phương trình tương tự. Không gian văn phòng ngày nay cực kỳ tốn kém. Khi bạn tính đến vô số chi phí không thể tránh khỏi đi kèm với nó, thật dễ dàng nhận thấy việc duy trì hoạt động có thể gây áp lực tài chính lớn như thế nào cho công ty.

Nhờ lịch sử của không gian làm việc chung và chính coworking, cả SMB và các doanh nghiệp lớn đều đang tận hưởng sự nhẹ nhõm to lớn khi loại bỏ hoàn toàn một danh sách dài các chi phí chung.

Chỉ trả tiền cho không gian bạn cần

Không gian làm việc chung cho phép các công ty thuê chính xác kích thước không gian họ cần. Và khi họ mở rộng hoặc thu hẹp, khoản thanh toán hàng tháng của họ có thể được thay đổi tương ứng.

Bạn không cần phải mua nhiều thứ

Bàn, ghế, máy in, máy pha cà phê, tranh ảnh và đồ trang trí  - danh sách những thứ cần mua cho văn phòng dường như vô tận. Với không gian làm việc chung dành cho những người làm việc tự do như coworking G Office, bạn không những không cần phải tốn nhiều tiền cho việc mua hàng mà còn có thể bỏ qua việc lãng phí hàng giờ để chọn đồ từ danh mục. Đây là lý do tại sao các công ty khởi nghiệp chọn không gian làm việc chung.

thuê coworking tiết kiệm chi phí văn phòng

Bảo trì không còn là vấn đề của bạn nữa

Mua và cài đặt mọi thứ chỉ là khởi đầu. Một không gian văn phòng cần được bảo trì thường xuyên. Bóng đèn cần được thay đổi, máy điều hòa không khí cần được sửa chữa và những rắc rối kỹ thuật khác cần được chú ý thường xuyên. Với coworking, đó không phải là vấn đề của bạn.

Tiện ích & Dịch vụ hàng tháng

Với coworking, điện, internet và các dịch vụ khác đều được chăm sóc. Bên cạnh việc cắt giảm chi phí, điều này còn có thêm lợi thế là loại bỏ sự lãng phí thời gian   tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất cho các dịch vụ khác nhau.

Sự kiện

Tổ chức các sự kiện thường xuyên đã trở thành trọng tâm của văn hóa công ty. Một bữa tiệc Giáng sinh hàng năm là không đủ. Nhưng việc lập kế hoạch cho các sự kiện có thể tốn nhiều nguồn lực  -  cả về giờ làm việc và ngân sách. Các không gian làm việc chung hàng đầu như không gian làm việc chung sẽ có lịch trình sự kiện riêng với nhiều hoạt động và cuộc tụ họp khác nhau trong suốt cả năm. Điều này gây ra rất nhiều áp lực cho các công ty trong việc cung cấp các sự kiện chất lượng cao và vì mọi người đều được mời nên điều này có thể dẫn đến những tương tác thú vị giữa nhân viên và ban quản lý của tất cả các công ty có liên quan.

Chi phí văn phòng không chỉ tốn kém mà còn có thể gây đau đầu và lãng phí thời gian. Với coworking, bạn sẽ được giảm đáng kể chi phí văn phòng cũng như cảm thấy yên tâm.

Bạn đang tìm kiếm các lựa chọn coworking space HCM? Hãy khám phá không gian làm việc chung của G Office và thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu chính xác của bạn. Hãy tạm biệt những vấn đề đau đầu về bảo trì văn phòng và quản lý tiện ích trong khi tận hưởng một cộng đồng sôi động gồm những chuyên gia có cùng chí hướng.