DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost",
G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Các tiện ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng đại diện của G-Office

Với mức chi phí khá tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp, dịch vụ văn phòng đại diện của G-Office đảm bảo doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất. Dưới đây là những tiện ích dịch vụ của chúng tôi mang lại cho doanh nghiệp: đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm, sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, lễ tân/tiếp khách và nhiều tiện ích khác :

 

          – Đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc: Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với khách hàng, đối tác nữa bởi tất cả các cuộc gọi tới văn phòng của bạn tại G-Office sẽ được chuyển tới máy điện thoại của bạn. Hệ thống cũng sẽ tự động ghi âm lại lời nhắn và chuyển vào hộp thư thoại của bạn khi bạn không thể trả lời điện thoại. Ngoài ra, các bản fax gửi tới văn phòng của bạn sẽ được hệ thống tổng đài G-Office ghi nhận tự động và chuyển tới email của bạn ngay lập tức.

          – Thiết bị văn phòng: Với một hệ thống các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy in, máy fax (dùng chung) phục vụ cho công việc kinh doanh, bạn sẽ có thể tiết kiệm được được một khoản tiền lớn cho việc đầu tư vào thiết bị hạ tầng mà không cần phải lo lắng tới việc bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng.

          – Hệ thống Audio Conference: Cho dù đang ở đâu, khách hàng của G-Office đều có thể sử dụng dịch vụ hội thoại miễn phí, độc đáo chỉ có tại G-Office… Đây là một sự khác biệt lớn của G-Office nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện đáp ứng tối đa các yêu cầu của một văn phòng di động.

          – Khu vực tiếp khách chung: Đây là một tổ hợp gồm những khu vực chức năng như: lễ tân, khu tiếp khách, đọc báo, quầy nước uống tự phục vụ… được trang trí với tính thẩm mỹ cao và tạo nên cảm giác thân thiện.

G-Office hy vọng rằng dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí, đồng thời trở nên chuyên nghiệp trong hoạt động thực tiễn và sự cảm nhận của khách hàng. Hãy đến với G-Office để sử dụng ngay những dịch vụ thuê văn phòng đại diện tốt nhất của chúng tôi.

 

 

TOP