DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost",
G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Tìm Văn Phòng Cho Thuê – Dễ Mà Lại Khó

Văn phòng là nơi làm việc của nhân viên công ty, là bộ mặt của công ty khi có khách đến giao dịch. Vì vậy, việc tìm văn phòng cho thuê  thích hợp là điều quan trọng và cần thiết.

 

“Trước đây, mỗi lần khách hàng tìm đến công ty lại than thở, sao công ty ở chỗ tìm mòn mắt mới thấy. Thậm chí, nhiều khách hàng đã nản chí quay về sau khi gọi mấy cuộc điện thoại mà vẫn không tìm nổi địa chỉ giao dịch” – Chia sẻ của chị Phương Thảo, giám đốc một công ty dịch vụ có trụ sở tại nhà riêng trên đường số 06, cư xá Chu Văn An, Bình Thạnh.

 

Hiện nay, để có một địa chỉ giao dịch đẹp, thuận tiện cho việc xây dựng hình ảnh và tiếp xúc với khách hàng, các doanh nghiệp thường có xu hướng tìm văn phòng cho thuê tại trung tâm thành phố. Tuy nhiên, để có thể mở một văn phòng tại địa điểm “hot”, doanh nghiệp thường phải chi trả phí thuê văn phòng khoảng 2000-3000 USD/ tháng. Đó là còn chưa kể đến đến thuế, phí để xe, dịch vụ văn phòng khác …

 

tìm văn phòng cho thuê

 Bạn đang cần tìm văn phòng cho thuê ?

 

Không thể phủ nhận rằng: “Hình ảnh doanh nghiệp gây ảnh hưởng rất lớn đến thành công của bạn”. Tuy nhiên, để thể hiện được sự đẳng cấp đó, bạn phải mất rất nhiều chi phí cho việc thuê văn phòng, tiếp tân, bàn ghế , máy lạnh, thiết bị văn phòng…Việc này dường như là quá sức đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

 

Nhằm gỡ rối cho các doanh nghiệp đang tìm văn phòng cho thuê, G-Office mang đến cho bạn giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất theo phương châm "Share Office – Share Cost".

Có 2 hình thức dịch vụ văn phòng:

 

1. Văn phòng chia sẻ 

(Virtual Office): Mức phí thuê  chỉ khoảng 300.000 vnđ/tháng (*), Bạn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng chia sẻ G-Office để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, in danh thiếp; nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm, sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, lễ tân/tiếp khách và nhiều tiện ích khác.

Với giải pháp văn phòng chia sẻ, bạn sẽ có ngay một văn phòng hiện đại, đẳng cấp, nhân sự hoàn chỉnh với chi phí đầu tư rất khiêm tốn.

2. Văn phòng hoàn hảo

Bạn cần tìm văn phòng cho thuê có chỗ ngồi làm việc và đầy đủ tiện nghi? G-Office sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Tại G-Office, dịch vụ cho thuê phòng riêng để làm việc có sẵn đầy đủ tiện ích dùng chung để phục vụ cho công việc kinh doanh: điện thoại, máy Fax, máy photo, kết nối Internet, trang web, địa chỉ E-mail, phòng họp tiện nghi với máy chiếu, hội nghị truyền hình (video/ audio conference)…Và tất nhiên, vẫn là một mức giá hết sức tiết kiệm.

Với giải pháp G-Office, Bạn chỉ cần 15 phút để thiết lập một văn phòng làm việc và quan trọng hơn là nó giúp bạn tiết kiệm đến 90% chi phí.

TOP