DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost",
G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Tiết kiệm chi phí với văn phòng thông minh

Bạn có biết rằng văn phòng ảo đã xuất hiện ở nhiều nước từ nhiều năm trước đây. Hiện tại mô hình thú vị này cũng đang được nhiều công ty và doanh nghiệp ở Việt Nam sử dụng như một cách tiết kiệm chi phí.

Văn phòng thông minh là gì? 

Với văn phòng thông minh bạn không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc thuê mặt bằng hàng tháng hoặc chi phí xây dựng, đầu tư máy móc thiết bị, cơ sở vật chất, trang trải, đầu tư mua bàn, ghế, máy lạnh, tiền điện nước hàng tháng mà bạn vẫn có thể sở hữu được một văn phòng tiện nghi, hiện đại với vị trí địa lý thuận lợi và các thiết bị cần thiết của một văn phòng giúp bạn có thể nhận và chuyển tiếp các cuộc gọi, email, với hệ thống điện thoại liên lạc trực tuyến hiện đại 24/07. Thuận tiện cho việc giao dịch với đối tác.

Hien-dai

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại, giải pháp văn phòng thông minh của chúng tôi sẽ giúp những công ty muốn mở rộng kinh doanh, những doanh nghiệp vừa và nhỏ, những ông chủ vừa khởi nghiệp có được một không gian làm việc cao cấp, tiết kiệm được tối đa các chi phí khác so với việc thuê mướn mặt bằng. 

Dịch vụ văn phòng thông minh (G-Office) tọa lạc tại vị trí thuận lợi nằm ngay  cạnh mặt tiền đường trung tâm quận 1 Nguyễn Huệ, chúng tôi thường xuyên cung cấp cho quý vị khách hàng những tiện ích tốt nhất như như phòng họp đẹp, lễ tân chuyên nghiệp, sử dụng chung sảnh lễ tân, tiếp đón khách, các thiết bị máy móc, mạng internet, cung cấp trọn gọi các dịch vụ  chuyển tiếp số điện thoại, fax, hộp thư thoại ghi lại lời nhắn của khách với chi phí ưu đãi, đặt vé máy bay, khách sạn, xin visa…. Quý vị có thể điều khiển công việc từ xa mà không cần phải thường xuyên tới văn phòng.

Chi phí của văn phòng thông minh.

Chỉ với chi phí 70USD/tháng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều ngân sách cho công ty mình khi sử dụng dịch vụ văn phòng thông minh của G-office.

Các tiện ích chính của văn phòng thông minh:

  • Văn phòng làm việc theo giờ
  • Văn phòng  giám đốc theo giờ
  •  Văn phòng 1 chỗ ngồi
  • Chỗ ngồi làm việc theo giờ 

Nếu bạn chỉ cần sử dụng phòng làm việc trong một khoảng thời gian ngắn chỉ để gặp gỡ khác hàng, đối tác làm ăn của bạn thì dịch vụ văn phòng làm việc theo giờ sẽ là giải pháp phù hợp nhất.

Với dịch vụ văn phòng này bạn được:

  • Cung cấp các trang thiết bị làm việc hiện đại, đầy đủ, set up lại toàn bộ nội thất theo ý bạn chỉ sau 30 phút.
  • Được sử dụng đội ngũ nhân viên của văn phòng như nhân viên chính thức của bạn.
  • Sử dụng sảnh tiếp khách, phòng chờ như của công ty mình, được phục vụ nước uống miễn phí.

Nếu bạn cần phòng làm việc của giám đốc sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại mục đích là muốn gây được uy tín, danh tiếng với những khách hàng hiện tại, tuyển dụng được nhiều nhân tài hơn cho công ty chúng tôi sẽ gợi ý bạn với Văn phòng giám đốc theo giờ.

SANG-TRONG

Với dịch vụ văn phòng này bao gồm các tiện ích như phòng làm việc theo giờ bạn chỉ cần chi trả khoản phí mỗi giờ dao động từ 200.000-250.000 đồng.

Nếu bạn không cần một văn phòng làm việc lớn vì nó quá tốn chi phí mà bạn lại không sử dụng được hết công suất của nó thì hãy sử dụng dịch vụ Chỗ ngồi làm việc theo giờ bạn sẽ có được.

  • Một vị trí làm việc hiện đại, thoải mái, nghiêm túc.
  • Tất cả những nhân viên lễ tân, thư ký là nhân viên của bạn.
  • Các cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và khu vực sảnh sẽ thuộc quyền sử dụng của bạn.
  • Bạn có thể gọi đồ uống mà không tốn tiền.
  • Không gian làm việc nghiêm túc, tập trung mà không phải bỏ ra một khoản phí lớn.

Nếu bạn chỉ mới vừa lập nghiệp, dự án tương lai đang dang dở và không muốn bỏ ra một khoản chi phí quá lớn cho văn phòng làm việc thì bạn hãy đến với chúng tôi, chúng tôi xin cung cấp dịch vụ làm việc 1 chỗ ngồi chỉ dành cho riêng bạn mà thôi.

Với chi phí tiết kiệm văn phòng thông minh 1 chỗ ngồi sẽ cung cấp cho bạn:

  • Phòng làm việc nghiêm túc, hiện đại, đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất.
  • Hình ảnh riêng về doanh nghiệp của bạn được hoàn thành chỉ sau 30 phút.
  • Chỗ ngồi thoải mái, nghiêm túc.
  • Đội ngũ nhân viên thư ký, lễ tân chuyên nghiệp.
  • Cơ sở hạ tầng, khu vực sảnh cao cấp, sang trọng
  • Phục vụ miễn phí các loại đồ uống.

tien-nghi

Hãy sử dụng dịch vụ của chúng tôi và cảm nhận sự chuyên nghiệp, tiện lợi cho chính bạn để sở hữu một van phong thong minh để thỏa sức sáng tạo với công việc.

TOP