DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost",
G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

Bạn cần thuê văn phòng tại HCM? Hãy đến G-Office!

  • Bạn cần 01 trụ sở giao dịch tiện nghi, dễ tìm và uy tín hơn với khách hàng?
  • Bạn cần địa chỉ để đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, kế toán, báo cáo thuế…?
  • Bạn cần phòng họp VIP đầy đủ tiện nghi để tiếp khách hàng, đối tác mà không cần đầu tư chi phí hạ tầng?

Và quan trọng, nếu bạn cần thuê văn phòng ảo tại hồ chí minh có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên với một mức chi phí tiết kiệm nhất có thể, dịch vụ cho thuê văn phòng của G-Office sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn với mức chi phí hấp dẫn.

 

G-Office là một trong những đơn vị cho thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với tinh thần “make ideas real”, G-Office sẽ mang đến cho những doanh nghiệp đang cần thuê văn phòng HCM một giải pháp tuyệt vời : Dịch vụ “Văn phòng ảo” hoàn hảo theo tiêu chí “Share Office – Share Cost”.

 

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, là trung tâm về tài chính – kinh tế với nhiều công ty dịch vụ, thương mại hàng đầu Việt Nam và thế giới. Là đầu mối giao thông liên lạc về hàng không, đường bộ và đường biển đến các tỉnh thành và quốc tế, G-Office giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn khi thiết lập các giao dịch. Với trang thiết bị văn phòng hiện đại, dịch vụ văn phòng ảo G-Office mang đến cho bạn một vị thế vững vàng, một hình ảnh chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng/đối tác.

 

Nếu Quý khách cần thuê văn phòng hcm với giá ưu đãi thì G-Office là nơi thích hợp nhất

 

Các tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo của G-Office

Với mức giá thuê văn phòng khoảng 300.000 vnđ/tháng, bạn có thể sử dụng địa chỉ của văn phòng G-Office để thực hiện các giao dịch như đăng ký thành lập công ty, văn phòng đại diện, chi nhánh, nhận và gửi Fax, thư từ, bưu phẩm, sử dụng phòng họp tiêu chuẩn, lễ tân/tiếp khách và nhiều tiện ích khác :

 

  • Đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc: Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với khách hàng, đối tác nữa bởi tất cả các cuộc gọi tới văn phòng của bạn tại G-Office sẽ được chuyển tới máy điện thoại của bạn. Hệ thống cũng sẽ tự động ghi âm lại lời nhắn và chuyển vào hộp thư thoại của bạn khi bạn không thể trả lời điện thoại. Ngoài ra, các bản fax gửi tới văn phòng của bạn sẽ được hệ thống tổng đài G-Office ghi nhận tự động và chuyển tới email của bạn ngay lập tức.

 

  • Thiết bị văn phòng: Với một hệ thống các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy in, máy fax (dùng chung) phục vụ cho công việc kinh doanh, bạn sẽ có thể tiết kiệm được được một khoản tiền lớn cho việc đầu tư vào thiết bị hạ tầng mà không cần phải lo lắng tới việc bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng.

 

  • Hệ thống Audio Conference: Cho dù đang ở đâu, khách hàng của G-Office đều có thể sử dụng dịch vụ hội thoại miễn phí, độc đáo chỉ có tại G-Office… Đây là một sự khác biệt lớn của G-Office nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp cần thuê văn phòng hcm, đáp ứng tối đa các yêu cầu của một văn phòng di động.

 

  • Khu vực tiếp khách chung: Đây là một tổ hợp gồm những khu vực chức năng như: lễ tân, khu tiếp khách, đọc báo, quầy nước uống tự phục vụ… được trang trí với tính thẩm mỹ cao và tạo nên cảm giác thân thiện.

 

Với những ưu điểm vượt trội, dịch vụ văn phòng ảo là giải pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp cần thuê văn phòng TPHCM để thoát khỏi bài toán chi phí.

TOP