DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost",
G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

  • Khai trương chi nhánh Tân Bình

    Ngày 15.04.2017, G-Office đã tổ chức khai trương chi nhánh Tân Bình (chi nhánh Hà Đô) tại tầng 2, tòa nhà Hà Đô Airport Building, P2, Quận Tân Bình. Buổi khai trương diễn ra tốt đẹp nhờ sự ủng hộ và quan tâm của nhiều Quý Khách hàng và đối tác của G-Office. Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, G-Office triển khai chương trình khuyến mãi  như sau: Tại Chi Nhánh Hà Đô (Q.Tân Bình): - Văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện:     + Tháng 4: Tặng 6 tháng, chỉ từ 650,000vnd/tháng   + Tháng 5: Tặng 5 tháng,…

    Read more
  • Thông báo: Lịch nghỉ Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

    Kính gửi Quý Khách Hàng, G-Office trân trọng thông báo đến Quý  khách hàng về lịch nghỉ Lễ mùng 10 tháng 3 (Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương) như sau: - Thời gian nghỉ: thứ Năm, ngày 06/04/2017 - Thời gian làm việc trở lại: thứ Sáu, ngày 07/04/2017 Kính chúc Quý khách có những một ngày nghỉ Lễ vui vẻ, hạnh phúc. G-Office.

    Read more
  • Chương trình ” Vì Bạn Là Phụ Nữ”

    Nhân dịp 8.3, G-Office triển khai chương trình “Vì Bạn Là Phụ Nữ” dành cho tất cả Khách hàng nữ sử dụng dịch vụ G-Office.   - Thời gian áp dụng: từ ngày 06/03/2017 đến ngày 31/03/2017 - Quà tặng chương trình: 01 Voucher trị giá 500,000vnd.   Voucher sẽ được gửi trực tiếp đến hộp thư email của Khách hàng nữ. Khi cần sử dụng voucher, Quý Khách hàng chỉ cần nêu yêu cầu và forward email có voucher đến: support@goffice.vn. Voucher được sử dụng 1 lần cho mỗi Doanh Nghiệp và được tùy chọn cho, tặng bạn bè…

    Read more
  • THÔNG BÁO: Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2017

    G-Office trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 như sau: - Thời gian nghỉ: từ thứ Năm (26/01/2017) đến hết thứ Tư (01/02/2017) - Thời gian làm việc trở lại: thứ Năm (02/02/2017) Kính chúc Quý khách có những ngày nghỉ Lễ vui vẻ, hạnh phúc. G-Office

    Read more
  • G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

    Hơn 10 năm cung cấp giải pháp văn phòng giao dịch, văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói, G-Office tự hào được phục vụ gần 10,000 Doanh Nghiệp trong và ngoài nước. Với tôn chỉ luôn sát cánh cùng Doanh Nghiệp, G-Office tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các Doanh Nghiệp đang gặp khó khăn khi buộc phải chuyển văn phòng ra khỏi chung cư theo Nghị Định 99/2015/NĐ-CP, G-Office sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ Doanh Nghiệp làm thủ tục và nộp hồ sơ chuyển đổi địa chỉ trên Giấy phép kinh doanh. Ngoài ra,…

    Read more
  • G-Office: Thông báo chuyển đổi trụ sở chính

    Kính gửi Quý Khách Hàng   Nhằm thực hiện quy định khoản 7 điều 80 Nghị định số 99/2015/NĐ-CP, G-Office xin trân trọng thông báo về việc chuyển đổi trụ sở chính của G-Office như sau: - Trụ sở mới: Tầng trệt,  Tòa nhà Rosana, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM - Thời gian hiệu lực: kể từ ngày 15/12/2016.   Đối với Quý Khách Hàng đang đặt văn phòng, chi nhánh hoặc trụ sở chính  tại lầu 6, Tòa nhà Indochina Park, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, G-Office sẽ tư vấn, trực tiếp hỗ trợ…

    Read more
  • Bảng giá dịch vụ tại Hà Đô Airport Building

    Tọa lạc tại khu vực đắc địa của quận Tân Bình, cách sân bay Tân Sơn Nhất 500m, liền kề trung tâm thương mại Citi Plaza và khách sạn thương hiệu quốc tế IBis, Hà Đô Airport Building chắc chắn sẽ là địa chỉ văn phòng lý tưởng cho các Doanh Nghiệp. Ngoài lợi thế về vị trí, Hà Đô Airport Building còn đạt điểm cộng về thiết kế hiện đại, hệ thống kỹ thuật đồng bộ và thang máy tốc độ cao. G-Office tự hào chọn Hà Đô Airport Building là chi nhánh thứ 4 và là chi nhánh…

    Read more
  • Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

    Ngày nay, thuật ngữ 24x7 đã trở nên quen thuộc đối với nhiều dịch vụ: ngân hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến... Giờ đây, các doanh nghiệp trong và nước ngoài đón dòng đầu tư TTP có thể lựa chọn văn phòng làm việc 24x7 tại trung tâm Quận 1, khu thương mại và dịch vụ văn phòng hạng A mà không phải tốn nhiều chi phí, chỉ cần thanh toán theo nhu cầu sử dụng. Ngoài nhu cầu văn phòng làm việc đặt tại trung tâm thành phố sang trọng và hiện đại, nhằm giúp cho công việc…

    Read more
  • Bí quyết khởi nghiệp thành công

    Theo ông Huỳnh Quang Việt, CEO của G-Office, đôi khi bạn chỉ cần cải tiến những ý tưởng đã có sẵn, làm cho nó tốt hơn hoặc tạo ra điểm nhấn khác biệt là đã có thể bắt tay vào kinh doanh. Phong trào startup (khởi nghiệp) hình thành từ vài năm trước tại Việt Nam, nhưng thời gian gần trở nên rầm rộ hơn. Nhu cầu của người tiêu dùng trong nước ngày càng đa dạng, tinh tế và khắt khe hơn, tạo điều kiện cho các startup liên tiếp hình thành. Tuy nhiên, bên cạnh một số ít…

    Read more
  • Địa ốc đón TPP: Cơ hội mới, nhu cầu mới

    Nhu cầu cho “giải pháp văn phòng giao dịch” tiêu chuẩn quốc tế sẽ gia tăng... Hiện nay chỉ có một số ít công ty, ví dụ như G-Office đã có thể bắt kịp xu hướng với mô hình văn phòng giao dịch kèm dịch vụ hỗ trợ, kết nối cực kỳ chuyên nghiệp, thiết kế sang trọng và tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn. THU NGÂN Tuy không phải là ngành được hưởng tác động trực tiếp nhất, nhưng bất động sản được dự báo sẽ đón những làn sóng mới tích cực khi Việt Nam gia…

    Read more
TOP