DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Với phương châm hoạt động "Share Office – Share Cost",
G-Office mang đến cho Bạn Giải pháp văn phòng chia sẻ với mức chi phí hợp lý nhất.

  • THÔNG BÁO: Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2017

    G-Office trân trọng thông báo đến Quý khách hàng về lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2017 như sau: - Thời gian nghỉ: từ thứ Năm (26/01/2017) đến hết thứ Tư (01/02/2017) - Thời gian làm việc trở lại: thứ Năm (02/02/2017) Kính chúc Quý khách có những ngày nghỉ Lễ vui vẻ, hạnh phúc. G-Office

    Read more
  • G-Office sát cánh cùng Doanh Nghiệp

    Hơn 10 năm cung cấp giải pháp văn phòng giao dịch, văn phòng chia sẻ và văn phòng trọn gói, G-Office tự hào được phục vụ gần 10,000 Doanh Nghiệp trong và ngoài nước. Với tôn chỉ luôn sát cánh cùng Doanh Nghiệp, G-Office tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các Doanh Nghiệp đang gặp khó khăn khi buộc phải chuyển văn phòng ra khỏi chung cư theo Nghị Định 99/2015/NĐ-CP, G-Office sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ Doanh Nghiệp làm thủ tục và nộp hồ sơ chuyển đổi địa chỉ trên Giấy phép kinh doanh. Ngoài ra,…

    Read more
  • G-Office: Thông báo chuyển đổi trụ sở chính

    Kính gửi Quý Khách Hàng   Nhằm thực hiện quy định khoản 7 điều 80 Nghị định số 99/2015/NĐ-CP, G-Office xin trân trọng thông báo về việc chuyển đổi trụ sở chính của G-Office như sau: - Trụ sở mới: Tầng trệt,  Tòa nhà Rosana, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM - Thời gian hiệu lực: kể từ ngày 15/12/2016.   Đối với Quý Khách Hàng đang đặt văn phòng, chi nhánh hoặc trụ sở chính  tại lầu 6, Tòa nhà Indochina Park, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, G-Office sẽ tư vấn, trực tiếp hỗ trợ…

    Read more
  • Bảng giá dịch vụ tại Hà Đô Airport Building

    1. Văn phòng giao dịch (Virtual Office):   BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ( Áp dụng tại số 02 – Hồng Hà – Q.Tân Bình – Tầng 02) Ghi chú:              (*) : Phí đặt cọc Gói Economyclass: 1.000.000 vnđ              (**) : Phí đặt cọc   Gói Businessclass: 1.500.000 vnđ              (***) : Phí đặt cọc   Gói Firstclass: 2.000.000 vnđ)             (****) : Đặt phòng theo buổi :  1 buổi / 4 tiếng              (Đơn vị tính: vnđ/ tháng, giá trên chưa bao gồm VAT 10%) Để biết thêm về dịch vụ xe đưa đón, xin vui lòng tham khảo   bảng…

    Read more
  • Giải pháp mới cho doanh nghiệp đón TTP: văn phòng 24×7

    Ngày nay, thuật ngữ 24x7 đã trở nên quen thuộc đối với nhiều dịch vụ: ngân hàng, chăm sóc khách hàng trực tuyến... Giờ đây, các doanh nghiệp trong và nước ngoài đón dòng đầu tư TTP có thể lựa chọn văn phòng làm việc 24x7 tại trung tâm Quận 1, khu thương mại và dịch vụ văn phòng hạng A mà không phải tốn nhiều chi phí, chỉ cần thanh toán theo nhu cầu sử dụng. Ngoài nhu cầu văn phòng làm việc đặt tại trung tâm thành phố sang trọng và hiện đại, nhằm giúp cho công việc…

    Read more
  • Bí quyết khởi nghiệp thành công

    Theo ông Huỳnh Quang Việt, CEO của G-Office, đôi khi bạn chỉ cần cải tiến những ý tưởng đã có sẵn, làm cho nó tốt hơn hoặc tạo ra điểm nhấn khác biệt là đã có thể bắt tay vào kinh doanh. Phong trào startup (khởi nghiệp) hình thành từ vài năm trước tại Việt Nam, nhưng thời gian gần trở nên rầm rộ hơn. Nhu cầu của người tiêu dùng trong nước ngày càng đa dạng, tinh tế và khắt khe hơn, tạo điều kiện cho các startup liên tiếp hình thành. Tuy nhiên, bên cạnh một số ít…

    Read more
  • Địa ốc đón TPP: Cơ hội mới, nhu cầu mới

    Nhu cầu cho “giải pháp văn phòng giao dịch” tiêu chuẩn quốc tế sẽ gia tăng... Hiện nay chỉ có một số ít công ty, ví dụ như G-Office đã có thể bắt kịp xu hướng với mô hình văn phòng giao dịch kèm dịch vụ hỗ trợ, kết nối cực kỳ chuyên nghiệp, thiết kế sang trọng và tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn. THU NGÂN Tuy không phải là ngành được hưởng tác động trực tiếp nhất, nhưng bất động sản được dự báo sẽ đón những làn sóng mới tích cực khi Việt Nam gia…

    Read more
  • Lựa chọn mới cho công ty khởi nghiệp: Giải pháp văn phòng giao dịch

    Với “giải pháp văn phòng giao dịch”, giờ đây các công ty khởi nghiệp có thể lựa chọn cho mình văn phòng hạng sang nằm tại những vị trí đắc địa mà không lo tốn nhiều chi phí và thời gian thiết kế, thi công. Văn phòng đẹp và khơi đầy sáng tạo không chỉ giúp cho chủ doanh nghiệp và nhân viên hãnh diện về công ty, mà còn được khách hàng đánh giá cao. Đây chính là lý do khiến không ít người chủ doanh nghiệp mong muốn tìm ra giải pháp hợp lý để không phải chi…

    Read more
  • Bảng giá dịch vụ tại Vincom Center

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa và trung tâm nhất của hòn ngọc viễn đông. Vincom Center Đồng Khởi bao gồm khu văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp sẽ là một trong những địa điểm đặt văn phòng giao dịch lý tưởng của nhiều tập đoàn và doanh nghiệp lớn, tên tuổi trong và ngoài nước. Với giải pháp văn phòng giao dịch trọn gói, nhiều lựa chọn đa dịch vụ đáp ứng nhu cầu Quý khách: 1. Văn phòng giao dịch (Virtual Office):  2. Văn phòng chia sẻ  (Shared Office) : 4,900,000 vnd/tháng/người. 3. Văn phòng…

    Read more
  • HTV7 nói về G-Office

    HTV7 đưa tin về dịch vụ G-Office. Chị Thanh Thảo (Công ty Nam Thịnh) cho biết lúc trước công ty chị thuê mặt bằng làm trụ sở ở quận 1 với giá gần 2.000 USD/tháng. Khi chủ cho thuê đòi tăng giá, ban giám đốc công ty đã chuyển qua thuê văn phòng ảo. Công ty có một trụ sở mới mà không phải đầu tư bất cứ chi phí nào, giá thuê chỉ khoảng 12-13 triệu đồng/tháng. Bằng giải pháp G-Office, khách hàng chỉ mất 15 phút để thuê văn phòng làm việc có địa chỉ giao dịch tại TP.HCM. Xem video....…

    Read more
TOP