G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Xu hướng năm 2019 về các loại hình văn phòng thông minh

Năm 2019 các loại hình văn phòng nào được các doanh nghiệp ưa chuộng và mang đến nhiều tiện ích cho người thuê? Trong bài viết này G Office sẽ chia sẻ tất cả các thông tin liên quan đến các loại hình dịch vụ văn phòng.

Các loại hình văn phòng phổ biến hiện nay

Với bất kỳ doanh nghiệp nào thì văn phòng làm việc là một thành tố không thể thiếu. Hiện nay tại Việt Nam đang phổ biến 2 loại hình văn phòng

1. Văn phòng theo kiểu truyền thống

Đây là một laoị hình mà các doanh nghiệp phải tốn kém khá nhiều chi phí vì phải đầu tư vào cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động suôn sẻ. Với mô hình này sẽ khiến các doanh nghiệp tốn một khoản chi phí đầu tư ban đầu khá lớn.

Với các công ty mới thành lập hay các bạn trẻ trong giai đoạn khởi nghiệp thì đây được xem là bài toán khó vì nguồn vốn kinh doanh hạn chế.

Xu hướng năm 2019 về các loại hình văn phòng thông minh l G Office

Sàn văn phòng truyền thống

2. Văn phòng thông minh

Mô hình văn phòng thông minh ra đời dựa trên những mặt hạn chế mà văn phòng truyền thống không đáp ứng được. Loại hình văn phòng này có đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho một văn phòng vận hành: máy photocopy, máy scan, điện thoại bàn,… Ngoài ra còn có không gian làm việc chuyên nghiệp: sảnh tiếp khách lịch sự, phòng họp hiện đại…Điểm thu hút của mô hình văn phòng thông minh là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư và quản lý nhưng vẫn có được một văn phòng đầy đủ tiện nghi.

Xu hướng văn phòng thông minh trong năm 2019 là gì?

Một vài mô hình văn phòng thông minh thu hút các đơn vị đi thuê và các nhà đầu tư:

Văn phòng chia sẻ - Văn phòng trọn gói

“Trọn gói” được coi là bao hàm hết tất cả các dịch vụ mà tại đó doanh nghiệp có thể bắt đầu vào công việc ngay chỉ sao 5 phút setup. Với loại hình này thì doanh nghiệp chỉ cần bỏ chi phí ra 1 lần là không bị tốn thêm phí quản lý hoặc các khoản phát sinh như điện, nước…

Mô hình văn phòng thông minh tại G Office

Dịch vụ văn phòng chia sẻ - văn phòng trọn gọi được G Office cung cấp tại thị trường Tp.HCM hơn 14 năm qua, là một trong những doanh nghiệp tiên phong kinh doanh trong lĩnh vực này. Hiện nay có hơn 10.000 doanh nghiệp và doanh nhân đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ: văn phòng ảo, phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc của chúng tôi.

Thông tin thêm về văn phòng cho thuê tại Tp.HCM hãy truy cập ngay website: www.goffice.vn hoặc gọi ngay tới hotline: (028) 222 00 919 để được tư vấn.