G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

VĂN PHÒNG ẢO MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO DOANH NGHIỆP?

Rất nhiều người khi nghe đến cái tên “văn phòng ảo” thường cho rằng loại hình văn phòng này khá bất thường và không phải là lựa chọn đáng tin cậy. Tuy nhiên, đây là một loại hình văn phòng hoàn toàn được pháp luật công nhận và đã có rất nhiều công ty/doanh nghiệp lựa chọn sử dụng bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại.

Những lợi thế mà dịch vụ văn phòng ảo mang lại cho doanh nghiệp

Lợi thế đầu tiên mà dịch vụ văn phòng ảo cung cấp cho doanh nghiệp đó chính là một địa chỉ đẹp để thuận tiện trong các giao dịch và hoạt động kinh doanh. Chính địa chỉ vàng trong trung tâm thành phố sẽ tạo nên hình ảnh về một thương hiệu uy tín cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Bạn nên nhớ rằng, khách hàng thường có xu hướng sử dụng sản phẩm của thương hiệu mà họ quen thuộc vì thương hiệu đó cho họ cảm giác tin tưởng, còn đối tác thì có xu hướng lựa chọn hợp tác với những công ty minh bạch vì những công ty đó cho họ thấy sự chuyên nghiệp. Khi văn phòng bạn đặt tại vị trí đắc địa, rõ ràng bạn đạt được rất nhiều những mục tiêu cùng lúc, đó là giá trị thương hiệu, là hình ảnh đẹp, là vị trí thuận tiện và là sự thuận lợi trong kinh doanh.

Lợi thế thứ hai là với dịch vụ này, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều những chi phí liên quan như chi phí thuê văn phòng, chi phí về nhân sự, các chi phí về nội thất và trang thiết bị lắp đặt. Những chi phí này có thể là một khoản ngân sách khổng lồ nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ và cần tối ưu mọi vấn đề tài chính. Với dịch vụ văn phòng ảo, bạn không chỉ yên tâm rằng dịch vụ này sẽ đem đến cho bạn chi phí hợp lí nhất mà còn có thể cung cấp thêm nhiều các giá trị vô hình khác hỗ trợ cho các hoạt động phát triển.

Đó chính là lợi thế thứ ba mà dịch vụ văn phòng ảo có thể mang lại cho công ty và doanh nghiệp.Trong quá trình vận hành, công ty bạn sẽ được hỗ trợ các tiện ích chuyên nghiệp như một công ty lớn. Bộ phận lễ tân sẽ chịu trách nhiệm tiếp nhận các thư từ và bưu phẩm, đồng thời thay bạn tiếp đón khách hàng chu đáo. Bạn cũng sẽ có phòng họp, phòng tiếp khách, phòng phỏng vấn, sử dụng quầy pantry với nước, trà và cà phê phục vụ cho các nhu cầu cần thiết giống như một công ty quy mô, có hệ thống và quy trình rõ ràng. Những tiện ích này tuy nhỏ nhưng về lâu dài, nó mang lại những giá trị về mặt con người, các mối quan hệ và tinh thần rất lớn.

Bạn có muốn trở thành một doanh nghiệp khác biệt so với phần còn lại

Xu thế của thế giới đòi hỏi mỗi một doanh nghiệp đều phải xây dựng được sự chuyên nghiệp thì mới có thể tồn tại và phát triển trong một thị trường quá nhiều cạnh tranh. Dù là doanh nghiệp nhỏ nhưng việc đầu tư cho một địa chỉ đẹp, có thể tiết kiệm được chi phí, ngoài ra còn hỗ trợ thêm nhiều tiện ích thiết thực thực sự là một đầu tư đem lại “lợi nhuận” cao về nhiều mặt. Ngay hôm nay, bạn có thể dễ dàng sử dụng “dịch vụ văn phòng ảo” tại G Office để đạt được tất cả những lợi ích tuyệt vời đó cho doanh nghiệp.