G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Tiết kiệm hàng trăm triệu đồng nhờ sử dụng hình thức văn phòng này

Tiết kiệm chi phí là một trong những yếu tố được khá nhiều các doanh nghiệp chú trọng quan tâm trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.

Mô hình văn phòng ảo được coi là giải pháp văn phòng tối ưu cho doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí thuê nhưng vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp của công trong mắt khách hàng.

Văn phòng ảo quận 1 uy tín tại G-Office

Sảnh tiếp khách thiết kế sang trọng tại G-Office

Hiểu được nhu cầu trên nên G-Office cung cấp cho các doanh nghiệp một dịch vụ văn phòng khá độc đáo này với chi phí thuê hàng tháng chưa đến 1 triệu đồng nhưng doanh nghiệp lại được sở hữu khá nhiều tiện ích như:

- Một địa chỉ ở vị trí đắt địa tại trung tâm Quận 1 Tp.HCM để đăng ký GPKD

- Không tốn khoản phí chi cho lễ tân, bảo vệ, bộ phận lau dọn vệ sinh (lương cứng, phụ cấp, bảo hiểm xã hội…)

- Khu vực tiếp khách sang trọng trong hệ thống tòa nhà 5 sao

- Được sử dụng MIỄN PHÍ hệ thống phòng họp tại 5 chi nhánh của G-Office phân bố đều ở các Quận thuộc khu Trung tâm với đầy đủ thiết bị đèn chiếu sáng, cáp, máy chiếu, bảng viết, nước…

Văn phòng ảo giá rẻ tại G-Office

Lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng tại G-Office

Thay vì hằng tháng chi hành chục triệu đồng để thuê văn phòng cố định nhưng bạn lại không thường làm việc tại đó thì mô hình Văn phòng ảo với chi phí chưa đến 1 triệu đồng/ tháng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Đặc biệt: Tại G-Office luôn có những chương trình tri ân và các chính sách ưu đãi bất ngờ cho những khách hàng sử dụng gói dịch vụ Văn phòng ảo trong thời gian dài.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: (028) 222 00 919 để tìm hiểu thêm về dịch vụ tiết kiệm chi phí văn phòng.

Thông tin thêm tại website: www.goffice.vn