G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Tại sao các doanh nghiệp luôn muốn văn phòng đặt tại Quận 1?

Trên thực tế, giá văn phòng làm việc cho thuê tại các tòa nhà Quận 1 cao hơn các khu vực khác ở Tp.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, số lượng nguồn cung văn phòng vẫn thiếu so với lượng lớn nhu cầu người tìm văn phòng. Phần lớn các doanh nghiệp và các tập đoàn đa quốc gia lựa chọn các tòa nhà Quận 1 là nơi đặt địa điểm văn phòng. Vị trí này mang lại khá nhiều ưu thế cho doanh nghiệp để phát triển xây dựng thương hiệu, bên cạnh đó mở rộng cơ hội kinh doanh tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây G Office sẽ đưa ra các ưu điểm mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên lựa chọn thuê văn phòng tại Quận 1:

- Uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ được tăng lên đáng kể khi doanh nghiệp đặt địa điểm văn phòng tại các tòa nhà ở Quận 1. Mặt khác, với vị trí đi lại thuận lợi sẽ giúp thu hút được lượng lớn khách hàng và nâng cao uy tín và xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp Ngoài ra, nếu lựa chọn văn phòng làm việc ở tòa nhà vị trí đúng phong thủy tốt thì công việc kinh doanh suôn sẻ và phát triển thuận lợi.

- Đa số các cơ quan nhà nước liên quan đến giải quyết các vấn đề hành chính đều tập trung tại khu Trung tân Quận 1. Khi lựa chọn địa điểm văn phòng tại đây sẽ giúp nhân viên của bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến nơi giao dịch cũng như việc tiếp nhận các văn kiện, bưu phẩm cũng nhanh hơn. Điều này phần lớn mang đến sự hài lòng cho các chủ doanh nghiệp. Mặt khác, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các cơ quan dễ dàng hơn.

- Theo số liệu thống kê của sở kế hoạch và đầu tư Tp.Hồ Chí Minh, hiện nay có hơn 800 các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Quận 1 ở mọi phân khúc và con số này không hề giảm. Ngược lại số lượng cung văn phòng ra thị trường ngày càng tăng và đa dạng với các loại hình dịch vụ phù hợp với tất cả các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thậm chí là khởi nghiệp hay các cá nhân làm việc nhóm. Đặc biệt, với các mô hình dịch vụ văn phòng ảovăn phòng trọn gói còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê văn phòng hằng tháng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh doanh nghiệp.

Chính vì vậy mà hầu hết các doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty nước ngoài đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam, các chi nhánh doanh nghiệp đều ưu tiên đặt văn phòng tại Quận 1. Bởi lẽ nơi này mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh của họ, nâng cao hiệu quả công việc và thu hút được khá nhiều đối tượng khách hàng.