G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Những điều cần lưu ý khi đầu tư cho văn phòng làm việc mới là gì?

Doanh nghiệp đăng ký kinh doanh mới hay đặt văn phòng đại diện tại một địa điểm mới cần chuẩn bị những gì? Vấn đề này sẽ thật dễ dàng đối với các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, tuy nhiên đối với những Startup hay các công ty mới thành lập thì đây là điều không hề dễ dàng.

Sau đây G Office sẽ lưu ý tới Quý doanh nghiệp một số việc cần lưu ý trước khi đầu tư vào một văn phòng làm việc mới:

Thứ nhất: Tìm kiếm một đơn vị tư vấn nội thất uy tín

Trước khi đầu tư thiết kế cho văn phòng làm việc mới bạn cần phải tìm kiếm một đơn vị cung cấp nội thất uy tín để mua sắm và được tư vấn vật liệu, kiểu dáng nội thất văn phòng cho phù hợp. Đây là một việc khá quan trọng, bởi nếu nội thất không phù hợp thì sẽ gây khó khăn trong việc sắp xếp bàn – ghế - tủ…ngoài ra còn ảnh hưởng đến khoảng không gian văn phòng. Chính vì vậy, để đảm bảo một  sở hữu một văn phòng làm việc đẹp, chủ doanh nghiệp phải lựa chọn công ty tư vấn nội thất uy tín để giúp setup nội thất văn phòng phù hợp về cả ánh sáng và diện tích.

Thứ hai: Lên danh sách thống kê tổng số nhân viên làm việc tại văn phòng mới

Để lựa chọn được địa điểm văn phòng phù hợp và tiết kiệm được thời gian tìm kiếm văn phòng, giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp chính là lên danh sách số người sẽ ngồi làm việc tại chi nhánh mới và dự trù phát sinh người (nếu có).

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm được văn phòng đúng với nhu cầu trong thời gian sớm nhất.

Thứ ba: Nền văn hóa và hình ảnh bộ mặt công ty

Môi trường làm việc của công ty bạn là gì? Một văn phòng làm việc phù hợp với đặc thù riêng của công ty bạn sẽ giúp tôn lên điểm đặc sắc riêng vốn có cũng như mang đến một môi trường làm việc phù hợp với mọi người.

Thứ tư: Yêu cầu về tiện ích văn phòng

Quy mô hoạt động của công ty bạn lớn hay nhỏ? Các tiện ích văn phòng như: khu vực tiếp khách, phòng họp, dịch vụ photocopy, scan… có thật sự cần thiết để hỗ trợ nhân viên trong quá trình thực hiện công việc hay không? Nếu doanh nghiệp bạn mới thành lập kinh phí không nhiều để đầu tư riêng các thiết bị văn phòng này, hãy cân nhắc sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng nhưng vẫn đảm bảo một không gian văn phòng hoàn hảo mang lại sự thoải mái cho nhân viên làm việc.

Thứ năm: Yêu cầu về tài chính của doanh nghiệp

Lên ngân sách dự trù sẽ chi trả cho khoản đầu tư thiết kế văn phòng là bao nhiêu? Khi hình dung trước được tổng số tiền trong mức cho phép trong khả năng của doanh nghiệp, lúc đó bạn sẽ dễ dàng làm việc với các nhà tư vấn. Đồng thời, khi tiến hành công việc vào thực tế sẽ tiết kiệm tránh phát sinh chi phí quá cao so với khoản dự tính ban đầu.

Với việc đầu tư thiết kế một văn phòng mới sẽ làm hao tốn khá nhiều thời gian của doanh nghiệp bạn, do đó hãy cân nhắc lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ tại G Office - đây là mô hình giúp giảm thiểu chi phí setup văn phòng xuống mức thấp nhất đồng thời mang đến một văn phòng đầy đủ tiện ích tại các khu trung tâm Tp.HCM, địa chỉ giao dịch thuận lợi, chỉ 5 phút setup văn phòng là có thể bắt đầu công việc ngay…

Còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi để đặt lịch lên xem văn phòng trực tiếp qua hotline: (028) 222 00 919.