G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Khởi nghiệp 4.0 “chớp thời cơ” bằng mô hình Văn phòng chia sẻ

Mô hình văn phòng chia sẻ là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí và sở hữu văn phòng với đầy đủ các tiện ích như một văn phòng truyền thống. Đây sẽ là sự lựa chọn “hoàn hảo” và hiệu quả nhất dành cho các startup trong thời kỳ công nghệ kết nối.

Phong trào khởi nghiệp

Doanh nghiệp sở hữu một địa điểm giao dịch sang trọng để thực hiện các giao dịch với khách hàng và đối tác. Đặc biệt, văn phòng tọa lạc tại các khu vực thuộc trung tâm thành phố là niềm ao ước của bất kỳ doanh nghiệp nào. Nhưng đối với các startup vốn còn ít thì việc sở hữu một văn phòng kiểu truyền thống là khá khó khăn.

Mô hình văn phòng chia sẻ: Văn phòng làm việc tại G OfficeHình 1: Văn phòng làm việc tại G Office

Mô hình dịch vụ văn phòng chia sẻ ra đời đã mang đến nhiều cơ hội cho rất nhiều các doanh nhân cũng như các doanh nghiệp. Sau đây là một số ưu điểm của mô hình dịch vụ này mang lại cho người đi thuê:

- Chi phí thuê hợp lý, thậm chí thấp hơn rất nhiều so với thuê văn phòng thông thường vì chỉ trả đúng những gì họ cần

- Các tiện ích của dịch vụ văn phòng chia sẻ mang lại khá đa dạng như: hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, bộ phận lễ tân chuyên nghiệp, tiếp nhận bưu phẩm… Chình vì vậy ngày càng nhiều các Startup lựa chọn mô hình văn phòng chia sẻ là nơi khởi đầu cho việc kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, loại hình văn phòng chia sẻ được khá nhiều các doanh nghiệp hay tập đoàn đa quốc gia lựa chọn để đặt văn phòng đại diện hay các chi nhánh hay các nhóm bạn trẻ cùng khởi nghiệp tạo nên một môi trường kết nối các doanh nghiệp trẻ. Do đó, các Startup có cơ hội học hỏi thêm nhằm nâng cao kỹ năng kinh doanh cũng như mở rộng cơ hội hợp tác của chính mình để phát triển doanh nghiệp.

Phòng họp hiện đại tại mô hình văn phòng chia sẻ cho thuê của G OfficeHình 2: Phòng họp hiện đại tại văn phòng cho thuê G Office

Trong cuộc cách mạng mạng 4.0, mô hình văn phòng chia sẻ là một hình thức được khá nhiều các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử ưa chuộng hay các ngành công nghệ thông tin…Bởi các ngành này chủ yếu hoạt động online hoặc chỗ ngồi làm việc linh động nên việc thuê một văn phòng chia sẻ để hợp thức hóa giấy tờ là quá hợp lý, đồng thời mức chi phí hàng tháng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tiết kiệm chi phí tối đa và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Khi lựa chọn sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ, các Startup được sở hữu một văn phòng có không gian mở và được sử dụng các tiện ích văn phòng chung như: photocopy, scan, phòng họp đầy đủ thiết bị, sảnh tiếp khách sang trọng, bộ phận lễ tân,…Chính điều này giúp doanh nghiệp có một văn phòng cực kỳ hiện đại nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp tại đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ giá rẻ G OfficeHình 3: Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp tại đơn vị cho thuê văn phòng G Office

Phần lớn các doanh nghiệp khi sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ đếu rất hài lòng bởi chi phí thuê chỉ trả đúng với khoảng không gian mà họ sử dụng, nhưng họ lại có được một môi trường làm việc, một địa điểm giao dịch với khách hàng và đối tác rất chuyên nghiệp. Điều này tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi đến thực hiện giao dịch cũng như nâng cao khả năng đàm phán với đối tác.

Với mô hình văn phòng chia sẻ mang lại lợi ích cho người thuê về cả vật chất và tinh thần: “Thời gian trước đây hàng tháng tôi phải tốn 7-12 triệu để có được một văn phòng tạm ổn ở TP.HCM Nhưng hiện nay chi phí này giảm đi đáng kể nhưng kết quả đàm phán ký kết hợp đồng tăng lên khá nhiều.”, Anh Nguyễn Tuấn Anh kinh doanh ngành bất động sản, là khách hàng sử dụng văn phòng chia sẻ tại G Office chi nhánh Vincom Center Quận 1 chia sẻ.

G Office cung cấp các giải pháp tiết kiệm chi phí về văn phòng hiệu quả nhất tại Tp.HCM. Thông tin thêm tại website: https://www.goffice.vn/ hoặc liên hệ hotline: (028) 222 00 919