G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Khái niệm và các lợi ích nổi bật của dịch vụ Văn phòng ảo

Trong những năm trở lại đây mô hình văn phòng ảovăn phòng chia sẻ ngày càng được các bạn trẻ khởi nghiệp tại Việt Nam ưa chuộng .

Văn phòng ảo là tích hợp của 2 mô hình văn phòng chia sẻ và văn phòng theo kiểu truyền thống, chính vì vậy nó được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng cho doanh nghiệp của mình bởi các tiện ích mà nó mang lại cho người dùng.

Khái niệm về dịch vụ văn phòng ảo

Văn phòng ảo hay còn có tên gọi tiếng Anh là Virtual Office, đây là dịch vụ mà các đơn vị cho thuê văn phòng mang đến cho người thuê một địa chỉ kinh doanh, một không gian để đặt bảng hiệu công ty và đầy đủ các tiện ích văn phòng giống như một văn phòng làm việc thực sự như:

  • Bộ phận lễ tân tiếp đón khách hàng và chuyển tiếp thông tin đến cho doanh nghiệp. Bên  cạnh đó, bộ phận này sẽ tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng và forward đến bạn. Khi sử dụng mô hình này người thuê sẽ tiết kiệm được khoản chi phí thuê nguồn nhân lực.
  • Cung cấp địa chỉ kinh doanh tại các tòa nhà sang trọng ở khu trung tâm thành phố và được sử dụng địa chỉ này để đăng ký GPKD
  • Mọi hoạt động diễn ra giống như một văn phòng làm việc thực thụ như đầy đủ các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, số điện thoại riêng…)
  • Người thuê sẽ có một không gian hiện đại và sang trọng nâng cao hình ảnh của mình trong mắt khách hàng như: sảnh tiếp khách trang bị nội thất cao cấp, phòng họp có đầy đủ thiết bị như : bảng viết, máy chiếu…

Những lợi ích mà dịch vụ văn phòng ảo mang lại

Với những lợi ích nổi bật này thì dịch vụ này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn:

  • Giảm chi phí thuê văn phòng nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp. Hàng tháng doanh nghiệp chỉ cần chi ra khoảng 1 triệu/tháng là sở hữu nay một địa điểm văn phòng ngay trung tâm thành phố với vị trí đẹp.
  • Mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh vì nhiều nghiên cứu cho thấy khách hàng thường đánh giá cao các doanh nghiệp có vị trí đẹp, dễ tìm. Chính vì vậy hầu hết khách hàng và đối tác đều lựa chọn các công ty ở Thành phố vì dễ dàng gặp gỡ để trao đổi hoặc giải quyết vấn đề phát sinh.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ này cũng như lựa chọn đơn vị đặt địa điểm văn phòng uy tín hãy liên hệ ngay tới chúng tôi: (028) 222 00 919 hoặc tham khảo tại website: www.goffice.vn