G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Doanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ hay không?

Cho thuê văn phòng ảo giá rẻ là một trong những trào lưu được các đơn vị cho thuê văn phòng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Theo quan niệm của người Việt Nam “Của rẻ là của ôi”, chính vì vậy không ít người cảm thấy lo lắng về chất lượng của dịch vụ đó có tốt hay không? Thật ra, để hài lòng với quyết định của mình thì người đi thuê hãy là một khách hàng thông minh, nên tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng uy tín để sở hữu một văn phòng làm việc giá rẻ nhưng vẫn chất lượng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp.

Thị trường cho thuê văn phòng Quận 1 TpHCM  cạnh tranh khá gay gắt, do đó không ít doanh nghiệp đưa ra các chính sách khuyến mãi và chương trình giảm giá để thu hút khách hàng. Giá cho thuê là một  yếu tố quan trọng  trong việc quyết định thuê văn phòng, nhưng không phải cứ giá rẻ thì chất lượng dỏm thay vào đó một số đơn vị cho thuê sử dùng đó là một chiến thuật quảng cáo để thu hút khách hàng quan tâm.

Văn phòng cho thuê tại Quận 1 có giá rẻ phù thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Vị trí tọa lạc của tòa nhà cho thuê
  • Trang bị nối thất bên trong văn phòng cũng như điều kiện phát triển cơ sở hạ tầng xung quanh
  • Tác phòng của nhân viên Lễ tân trong quá trình hỗ trợ và tư vấn khách hàng
  • Độ uy tín và sự chuyên nghiệp của đơn vị cho thuê trên thị trường
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng
  • Nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng sử dụng tại phải hài lòng về chất lượng dịch vụ

Văn phòng ảo là một mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc giá rẻ khá phù hợp với các cá nhân và doanh nghiệp đang trong giai đoạn khởi nghiệp cần tiết kiệm chi phí. Đây được xem là một hình thức văn phòng thông minh và đảm bảo về tính hợp pháp tại Việt Nam. Trong những năm trở lại đây mô hình này phát triển khá mạnh tại thị trường TpHCM và Hà Nội.