G OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G OFFICE

DỊCH VỤ CAO CẤP, CHUYÊN NGHIỆP, CHI PHÍ TỐI ƯU, TRỌN GÓI

Tin tức

Điểm qua 3 tòa nhà cho thuê văn phòng hạng A tại Quận 1 - Tp.HCM

Vincom Center, Saigon Trade Center, hay Rosana Tower là những tòa nhà hạng A cho thuê văn phòng trọn góivăn phòng chia sẻ nổi bật được nhiều người quan tâm nhất tại hiện nay. Hãy dành chút thời gian cùng G-OFFICE tìm hiểu qua thông tin về các tòa nhà này nhé!

A – VINCOM CENTER – 72 Lê Thánh Tôn, Q1, Tp.HCM

Văn phòng cho thuê tại Vincom Center tại G-OFFICE

Hình 1: Văn phòng cho thuê tại Vincom Center tại G-OFFICE

1. Giới thiệu tòa nhà

Tọa lạc tại lô đất có vị trí “VÀNG” với 3 mặt tiền hướng ra 3 khu phố sầm uất: Đồng Khởi - Lê Thánh Tôn - Lý Tự Trọng. Điều này giúp cho người thuê văn phòng tại đây thuận tiện trong các giao dịch với khách hàng và đối tác.

Vincom Center cũng là nơi được nhiều công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tin tưởng đặt trụ sở, phần nào giúp bạn nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

2. Những dịch vụ văn phòng và tiện ích đi kèm tại Vincom Center:

Khu vực văn phòng cho thuê được trang bị đầy đủ bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ riêng, máy điều hòa,…

Đường truyền Internet tốc độ cao

Lễ tân chuyên nghiệp tiếp nhận và chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm. Ngoài ra còn có có IT hỗ trợ 24/7

Hệ thống an ninh nghiêm ngặt, đội ngũ bảo vệ giám sát

Đội ngũ nhân viên dọn vệ sinh văn phòng sạch sẽ

Các chính sách và thời gian cho thuê văn phòng làm việc linh động cùng nội thất văn phòng hiện đại, sang trọng

Phòng họp hiện đại được trang bị thiết bị đầy đủ tại G-OFFICE

Hình 2: Phòng họp hiện đại được trang bị thiết bị đầy đủ tại G-OFFICE

B – SAIGON TRADE CENTER – 37 Tôn Đức Thắng, Q1, Tp.HCM

1. Giới thiệu tòa nhà

Tại thời điểm năm 2008, Saigon Trade Center với 33 tầng tọa lạc trên đường Tôn Đức Thắng chiếm giữ vị trí tòa nhà cao nhất tại Tp.HCM. Đây là một trong những nơi trung tâm kinh tế của thành phố, các khách thuê ở đây đều là những doanh nghiệp có tên tuổi lớn và lâu năm như Prudential, Standard Charterd, Cisco …

Saigon Trade Center đem đến một môi trường làm việc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, nhiệt tình. Chọn thuê văn phòng làm việc tại đây sẽ giúp công ty giảm chi phí đầu tư ban đầu trong việc mua nội thất trang trí văn phòng làm việc cũng như tiết kiệm được khoản sắm sửa các thiết bị như máy in, scan, fax,…

Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp tại G-OFFICE chi nhánh Saigon Trade Center

Hình 3: Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp tại G-OFFICE chi nhánh Saigon Trade Center

2. Những dịch vụ văn phòng và tiện ích đi kèm tại Saigon Trade Center:

Các Doanh nghiệp có thể sử dụng địa chỉ tòa nhà để làm địa chỉ kinh doanh

Được G-OFFICE cung cấp số điện thoại, số fax riêng.

Văn phòng làm việc cho thuê bố trí sẵn các trang thiết bị văn phòng hiện đại như bàn ghế ngồi làm việc, tủ đựng hồ sơ riệng, ghế tiếp khách sang trọng,…

Phòng họp trang bị đầy đủ thiết bị máy chiếu, bảng viết, wifi,… Ngoài ra, còn phục vụ miễn phí nước uống, trà, café,…

Nhân viên lễ tân thân thiện, vui vẻ đón tiếp khách hàng của bạn và tiếp nhận - trả lời các cuộc gọi

Tiếp nhận và chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm một cách nhanh chóng

Dịch vụ an ninh cao bảo vệ tòa nhà 24/24. Nhân viên dọn dẹp vệ sinh văn phòng làm việc hằng ngày.

C – ROSANA TOWER – 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q1

Quầy nước bố trí tiện lợi cho khách thuê văn phòng tại G-OFFICE

Hình 4: Quầy nước bố trí tiện lợi cho khách thuê văn phòng tại G-OFFICE

1. Giới thiệu tòa nhà

Rosana Tower tọa lạc trên được Nguyễn Đình Chiểu, xung quanh tập trung các cao ốc, tòa nhà văn phòng, đồng thời vị trí tại đây thuận tiện di chuyển tới các khu hành chính Trung tâm thành phố… Bên cạnh đó, tại đây G-OFFICE còn cung cấp nhiều dịch vụ văn phòng đa dạng như văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc,…

2. Những dịch vụ văn phòng và tiện ích đi kèm tại Rosana Tower:

Bãi giữ xe trong tầng hầm tại tòa nhà, có chỗ để xe hơi

Bộ phận lễ tân chuyên nghiệp tiếp nhận cuộc gọi và đón tiếp khách hàng

Trang bị đầy đủ các trang thiết bị và nội thất cần thiết cho một văn phòng làm việc

G-OFFICE bố trí các thiết bị phục vụ công việc văn phòng như máy photocopy, máy scan, in, mấy hủy giấy,…

Xung quanh có nhiều cửa hàng phục vụ cơm trưa đảm bảo vệ sinh cho nhân viên

Bảo vệ làm việc 24/24 và hệ thống giám sát an ninh CCTV khắp tòa nhà.