G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TỐT NHẤT TẠI KHU VỰC TPHCM

Xu hướng những năm gần đây, rất nhiều các công ty và doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo như một giải pháp hiệu quả trong kinh doanh khi nó giải quyết được rất nhiều vấn đề liên quan đến các giao dịch, chi phí và tiện ích văn phòng. Vậy dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé!

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo (Virtual Office) là mô hình cho thuê “địa chỉ” văn phòng và nhiều cơ sở vật chất khác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động thuận lợi hơn trong quá trình kinh doanh. Mô hình này hiện đang được nhiều doanh nghiệp chọn vì nó cung cấp rất nhiều tiện ích, tiết kiệm chi phí cũng như trở thành giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển lớn mạnh. Nói theo cách đơn giản hơn thì với dịch vụ văn phòng ảo, các công ty và doanh nghiệp sẽ sở hữu một địa chỉ văn phòng thật, nhưng có thể linh động nơi làm việc thay vì phải tốn quá nhiều ngân sách cho một văn phòng cố định.

dich vu cho thue van phong ao tphcm G Office

Những lợi ích dịch vụ cho thuê văn phòng ảo mang lại cho doanh nghiệp của bạn:

  • Lợi ích đầu tiên dịch vụ văn phòng ảo đem lại là giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí so với thuê văn phòng thực. Dịch vụ này đảm bảo công ty bạn có được một địa chỉ đặt văn phòng hợp pháp, và là một địa chỉ “đẹp” thuận tiện cho việc giao dịch và làm việc với khách hàng hay đối tác.
  • Lợi ích thứ hai là khi công ty bạn đã có địa chỉ văn phòng chính thức tại những tòa nhà lớn thì hình ảnh và tính chuyên nghiệp đều được nâng cao trong mắt khách hàng. Bất kỳ giao dịch, hợp tác hay trao đổi nào của bạn cũng đều được dịch vụ hỗ trợ tại địa chỉ thật mà bạn đã đăng ký. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh trong khi vẫn đảm bảo được uy tín với khách hàng.
  • Lợi ích thứ ba là ngoài tiết kiệm những chi phí về thuê một văn phòng dài hạn thì bạn còn được hỗ trợ thêm các tiện ích văn phòng khác như lễ tân, chuyển tiếp bưu phẩm, sử dụng phòng họp,... và thậm chí bạn còn nhận được số giờ ngồi làm việc nhất định tại tòa nhà bạn nơi bạn thuê địa chỉ.

loi ich thue van phong ao g office

  • Cuối cùng là bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được những địa chỉ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của công ty với hệ thống chi nhánh có mặt ở các tòa nhà hạng sang bậc nhất tại trung tâm thành phố của G Office. Hiện các gói dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1, quận 3 và quận Tân Bình đang được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng trong hệ thống của G Office.

Liên Hệ

Đối tượng khách hàng nào phù hợp với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo?

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu bạn muốn đăng ký kinh doanh mà không sử dụng địa chỉ nhà riêng, thì đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Nó cũng phù hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu mở rộng sang khu vực hoặc quốc gia khác, nhưng vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và thăm dò thị trường, chưa sẵn sàng cho không gian vật lý.

Các tình huống khác mà bạn có thể cần thuê địa chỉ công ty ảo bao gồm các chuyên gia làm việc từ nhiều địa điểm, các nhóm bán hàng luôn di chuyển nhưng đôi khi cần một không gian thực, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hoặc bất kỳ ai cần một địa chỉ cao cấp và chuyên nghiệp. Dưới đây là một số đối tượng khách hàng tiêu biểu thường chọn thuê văn phòng ảo:

  • Công ty vừa và nhỏ;
  • Startup;
  • Nhóm nghiên cứu;
  • Chi nhánh, văn phòng giao dịch hoặc văn phòng đại diện;
  • Dịch vụ tư vấn: tư vấn luật, tư vấn du học, tâm lý, sức khỏe,...
  • Freelancer;
  • ...

Tại Việt Nam, thuê văn phòng ảo có hợp pháp hay không?

Việc thuê văn phòng ảo tại Việt Nam hiện tại là một hình thức kinh doanh phổ biến và được chấp nhận. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc hoạt động văn phòng ảo phải tuân thủ các quy định và quyền lợi của các bên liên quan.

Theo Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư, các công ty và tổ chức có quyền thuê văn phòng ảo để làm việc và thực hiện hoạt động kinh doanh. Việc thuê văn phòng ảo cung cấp cho các doanh nghiệp địa chỉ đăng ký, địa chỉ liên lạc, dịch vụ hỗ trợ văn phòng, và thậm chí cả quản lý hồ sơ và giấy tờ.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại G Office?

  • Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, G Office đã đồng hành cùng trên 10000 doanh nghiệp khác nhau, cả trong và ngoài nước với nhiều loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng, trong đó dịch vụ văn phòng ảo được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 
  • Ngoài uy tín lâu năm, nhiều khách hàng lựa chọn G Office còn vì tính chuyên nghiệp. Các giấy tờ thủ tục được G Office thực hiện vô cùng rõ ràng đi cùng  với những hỗ trợ thiết thực cho từng khách hàng.
  • Bên cạnh đó, G Office cũng hỗ trợ doanh nghiệp với chi phí hợp lý nhất cho từng gói dịch vụ văn phòng ảo. Tùy thuộc vào nhu cầu mà mỗi gói dịch vụ mang lại những lợi ích và hiệu quả đáp ứng được những mục tiêu và kỳ vọng của từng doanh nghiệp.
  • Hệ thống chi nhánh rộng khắp và thuộc các tòa nhà văn phòng đắt giá trong khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cũng là điều khiến nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại G Office. Hiện các dịch vụ văn phòng ảo quận 1, quận 3 và quận Tân Bình đều đang có số lượng khách hàng vô cùng lớn và phát triển không ngừng.
  • G Office không chỉ cung cấp dịch vụ mà còn đem đến cho khách hàng những tiện ích thiết thực nhất. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ văn phòng đi kèm để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu các hoạt động kinh doanh và tiết kiệm được ngân sách tối đa nhất như hỗ trợ phòng họp, sảnh tiếp khách, lễ tân, chỗ ngồi làm việc.
  • Địa chỉ đắc địa để đặt địa chỉ kinh doanh, đăng ký kinh doanh,...

Những tiện ích văn phòng ảo tại G Office:

  • Địa chỉ kinh đắc địa để đặt địa chỉ kinh doanh, đăng ký kinh doanh,...
  • Được đặt bảng tên công ty tại không gian văn phòng sang trọng;
  • Hỗ trợ dịch vụ thủ tục thành lập doanh nghiệp;
  • Đội ngũ lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách;
  • Hỗ trợ nhận thư, bưu phẩm và chuyển tiếp cho khách hàng;
  • Cung cấp số điện thoại riêng; và hỗ trợ cài đặt chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký;
  • Được sử dụng hệ thống đường truyền internet tốc độ cao, ổn định;
  • Được sử dụng sảnh tiếp khách chuyên nghiệp và sang trọng;
  • Được sử dụng chỗ ngồi làm việc linh hoạt (số giờ dùng tùy theo gói dịch vụ);
  • Có phòng họp lớn, nhỏ để khách hàng đăng ký sử dụng khi cần thiết, trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ cuộc họp;
  • Phòng phỏng vấn đảm bảo sự riêng tư;
  • Được sử dụng các thiết bị in ấn như: máy photo, máy in, máy scan;
  • In danh thiếp cho khách hàng;
  • Quầy pantry luôn sẵn có trà, cafe, nước tinh khiết và bánh kẹo miễn phí, để bạn có thể nạp năng lượng hoặc tiếp đãi khách;

Bảng giá cho thuê văn phòng ảo tại hệ thống văn phòng cho thuê G Office

G Office cung cấp đến khách thuê văn phòng ảo 3 gói dịch vụ khác nhau để khách hàng dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính, bao gồm:

bang gia van phong ao tphcm cua g office

Liên Hệ

Hệ thống cho thuê văn phòng ảo Sài Gòn của G Office

Hiện nay, hệ thống cho thuê văn phòng ảo SG của G Office có 5 chi nhánh tọa lạc tại những vị trí được xem là “đẹp” nhất, đem đến nhiều tiềm năng và lợi ích hỗ trợ cho các doanh nghiệp có điều kiện thuận lợi để hoạt động và phát triển. 

Nếu doanh nghiệp của bạn sở hữu những công xưởng tại các khu công nghiệp phía đông thành phố hoặc có nhu cầu thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không, thì chi nhánh Văn phòng ảo Hà Đô Airport Building chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Có địa chỉ tại số 2 Hồng Hà - Tân Bình, chi nhánh này của G Office nằm ngay đối diện sân bay Tân Sơn Nhất, chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm được nơi nào lý tưởng hơn.

Còn với các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn địa chỉ đắc địa tại khu vực quận 1 sầm uất, G Office có đến 3 chi nhánh dành cho bạn tại 3 tòa nhà nổi bật của khu vực này. Bao gồm:

hệ thống văn phòng ảo tphcm của G Office

Tại quận 3, G Office cũng có chi nhánh dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê địa chỉ ảo tại đây gồm: