G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

DỄ DÀNG tìm được văn phòng chia sẻ ưng ý khi biết 4 lưu ý này

Số lượng khởi nghiệp ngày càng tăng, mỗi ngày có hàng trăm doanh nghiệp ra đời. Một trong những vấn đề mà các công ty mới thành lập gặp phải để hoàn thành Giấy phép Kinh doanh đó chính là địa chỉ kinh doanh. Vậy làm thế nào để có được vị trí tốt, diện tích văn phòng phù hợp nhưng có giá thuê hợp lý.

G Office giới thiệu 4 điểm cần lưu ý để tìm được văn phòng chia sẻ ưng ý với mức giá phù hợp:

4 luu y de thue van phong chia se ung y tai GOffice

1. Địa điểm văn phòng cho thuê

Vị trí văn phòng cho thuê Quận 1: Khu vực bạn nên cân nhắc lựa chọn là phường Đa Kao và phường Bến Nghé. Vì tại đây tập trung nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng vừa và nhỏ, trực thuộc khu trung tâm Tp.HCM, giá thành vừa tầm mức. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều trung tâm thương mại, địa điểm ăn uống, shopping, khu vực hành chính của thành phố như Ủy ban nhân dân, trường đại học,…

Vị trí văn phòng cho thuê Quận Tân Bình: khu vực này tuy không nằm ở trung tâm nhưng gần sân bay thích hợp cho các công ty nước ngoài thường xuyên đi công tác nước ngoài. Tại đây tập hợp khá nhiều các tòa nhà vừa và nhỏ, thích hợp cho các chi nhánh văn phòng đại diện.

2. Kết cấu tòa nhà cho thuê làm văn phòng

Các đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ thường lựa chọn các tòa nhà có kết cấu vừa phải dưới 10 tầng, hoặc các khu phức hợp có vị trí đẹp, kết hợp mua sắm và làm văn phòng như Vincom Center. Khi sử dụng mô hình dịch vụ văn phòng này thì các doanh nghiệp được thuê văn phòng với diện tích nhỏ đúng với nhu cầu cần sử dụng như 10m2 – 12m2 – 14m2…với mức giá thuê cực kỳ hợp lý.

Có thang máy di chuyển lên xuống, hoạt động tốt, bảo trì thường xuyên đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của dịch vụ văn phòng chia sẻ cho thuê phải chuyên nghiệp, sảnh tiếp đón khách hàng phải được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất.

3. Bộ phận lễ tân và các tiện ích của tòa nhà văn phòng chia sẻ

Khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ cho thuê phải có bộ phận lễ tân đại diện cho doanh nghiệp cũng như hướng dẫn khách hàng khi tìm đến công ty.

Bộ phận lễ tân nên thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh, điều này sẽ giúp người đi thuê cảm thấy được hỗ trợ tối đa cũng như an tâm hơn trong công việc dù khi có khách nước ngoài ghé thăm vẫn có người đón tiếp.

Dịch vụ dọn dẹp phải được thực hiện hằng ngày để đảm bảo không gian văn phòng sạch sẽ, thoáng mát.

4. Khoản chi phí thuê văn phòng

Văn phòng chia sẻ là mô hình khá tiết kiệm chi phí, hằng tháng mức chi trả chỉ dao động từ 3-5 triệu/ tháng cho một chỗ ngồi làm việc. Riêng khu vực ở trung tâm sẽ có giá cạnh tranh hơn khoảng 5,5 triệu, để tìm văn phòng có mức giá hợp lý bạn hãy tìm hiểu kỹ giá thành trước khi tiến hành ký kết.

Chi phí văn phòng cho thuê thường bao gồm trọn gói tất cả phí dịch vụ như bàn ghế, tủ hồ sơ riêng, internet, dịch vụ photocopy, scan, phòng họp, khu vực tiếp khách,… Ngoài ra, bạn còn được hỗ trợ thủ tục làm Giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hãy liên hệ với G Office để được bộ phận tư vấn rõ hơn về dịch vụ văn phòng chia sẻ tại TpHCM qua hotline: (028) 222 00 919.