G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Chia sẻ những điều cần lưu ý khi ký kết hợp đồng thuê văn phòng Quận 1

Thị trường cho thuê văn phòng ngày càng hoạt động sôi nổi tại TpHCM, nguồn cung chênh lệch khá lớn với nguồn cầu dẫn đến giá cho thuê văn phòng tại các tòa nhà hạng A hoặc B trong các khu Trung tâm TpHCM ngày càng có xu hướng tăng lên.

Khu vực tiếp khách thiết kế sang trọng tại đơn vị cho thuê văn phòng G Office

Ký kết hợp đồng là bước cuối cùng sau khi doanh nghiệp bạn đàm phám và tìm hiểu kỹ về văn phòng bạn lựa chọn. Hôm nay, G Office sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần lưu ý khi tiến hành ký kết hợp đồng thuê văn phòng tại Quận 1:

  • Thời hạn: Cần làm rõ các yếu tố về thời gian thuê cũng như khoảng đặt cọc. Thông thường khi thuê trong thời gian lâu dài sẽ có mức chiết khấu, nếu không được đề cập thì nên hỏi và làm rõ vấn đề này. Ngoài ra số tiền đặt cọc là bao nhiêu tháng và điều kiện để doanh nghiệp được hoàn cọc khi di dời đi là gì?
  • Thời hạn thanh toán: Bao lâu sẽ tiến hành thanh toán 1 lần?
  • Trách nhiệm sữa chữa khi có vấn đề phát sinh sẽ thuộc về bên nào chẳng hạn như hư cửa kính, điều hòa, hay các thiết bị nội thất…
  • Khi một trong hai bên đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn thì mức bồi thường được đưa ra là bao nhiêu và hướng xử lý như thế nào?
  • Mức tăng chi phí thuê định kỳ hằng năm là bao nhiêu?

Hy vọng với các thông tin này sẽ giúp ích bạn trong việc thuê được một văn phòng làm việc tại Quận 1. Thông tin thêm tại: https://www.goffice.vn/ hoặc liên hệ hotline để được tư vấn (028) 222 00 919.