G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

Bỏ hơn 1 triệu đồng mỗi tháng để đặt bảng tên công ty tại Quận 1 nên hay không?

Tại khu vực văn phòng tòa nhà Vincom Center trên đường Lê Thánh Tôn, quận 1, Tp.HCM có khá nhiều doanh nghiệp thuê địa điểm để đặt bảng tên. Khảo sát thực tế cho thấy nhu cầu của người đi thuê khá đơn giản, họ chỉ cần một nơi ở khu trung tâm thuận tiện di chuyển và sử dụng địa chỉ để đăng ký Giấy Phép Kinh doanh, tên doanh nghiệp được hiển thị trên khu vực bảng tên để khách hàng khi ghé thăm có thể nhìn thấy hoặc khi cơ quan Thuế đến làm việc.

Theo trao đổi với một đơn vị cho thuê văn phòng nổi tiếng ở Tp.HCM cho biết đây là dịch vụ Văn phòng ảo – dịch vụ văn phòng này hoàn toàn hợp pháp và tuân thủ theo đúng những yêu cầu của Luật Việt Nam. Doanh nghiệp sẽ được sử dụng địa chỉ tại đây để làm giấy phép, giao dịch và in trên namecard…

Hình 1: Khu vực lễ tân và bảng tên công ty tại G Office

Tại một số tòa nhà cho thuê văn phòng này có giá tương đối phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập, chi nhánh đại diện hoặc các công ty có quy mô vừa và nhỏ. Tham khảo tại G Office khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một gói dịch vụ phù hợp với kinh phí hằng tháng chưa tới 2 triệu đồng và được hưởng khá nhiều tiện ích đi kèm hỗ trợ trong công tác văn phòng của doanh nghiệp như:

  • Sử dụng địa chỉ để làm mới tiếp nhận thư từ, bưu phẩm
  • Có bộ phận lễ tân tiếp nhận và chuyển tiếp cuộc gọi đến doanh nghiệp
  • Được sử dụng phòng họp khi cần trao đổi công việc hay ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác
  • Cung cấp số điện thoại riêng để duy trì thông tin liên lạc ổn định cho doanh nghiệp
  • Sảnh tiếp khách sang trọng và phục trà, café, nước …sẽ để lại ấn tượng tốt cho khách hàng
  • Hỗ trợ đăng ký Giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp mới thành lập
  • Ngoài ra, hàng tháng doanh nghiệp còn được hỗ trợ chỗ ngồi làm việc 5-10 giờ/tháng

Văn phòng ảo quận 1 cho thuê

Hình 2: Văn phòng cho thuê tại Vincom Center (Đơn vị G Office cung cấp)

Một doanh nghiệp có nguồn vốn kinh doanh còn hạn chế thì mô hình văn phòng ảo cho thuê này được xem là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả trong việc nâng cao lợi nhuận kinh doanh bằng cách giảm chi phí thuê văn phòng.

Tìm hiểu thêm thông tin về thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM tại website: https://www.goffice.vn hoặc liên hệ hotline: (028) 222 00 919 để được tư vấn hoặc tham quan văn phòng.