G-OFFICE

G-OFFICE

G-OFFICE

Tin tức

6 lưu ý giúp bạn tìm được một văn phòng làm việc chuyên nghiệp

Thực tế cho thấy việc tìm kiếm một văn phòng phù hợp để đặt địa điểm kinh doanh mang lại hiệu quả không phải là điều dễ dàng cho tất cả các doanh nghiệp. Sau đây là 6 lưu ý giúp bạn tìm được một văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

1. Xác định ngân sách và thời gian thuê văn phòng

Chi phí thuê văn phòng là một khoảng cố định hằng tháng và nó ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, thế nên việc xác định ngân sách thuê văn phòng nắm giữ vai trò rất quan trọng.

Việc xác định mức chi phí thuê văn phòng và khoảng thời gian thuê trong bao lâu sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm được vị trí văn phòng phù hợp và trong quá trình đàm phán sẽ dễ dàng thương lượng giá thuê và mức chiết khấu hợp lý.

Hình ảnh văn phòng cho thuê tại GOffice trong chi nhánh Saigon Trade Center Quận 1

Không gian văn phòng cho thuê tại G Office ở chi nhánh Saigon Trade Center Quận 1

2. Vị trí văn phòng

Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà công ty bạn lựa chọn địa điểm đặt văn phòng cho phù hợp. Nếu các chiến lược và hoạt động kinh doanh theo xu hướng cần nơi yên tĩnh, sức chứa lớn, ít dân cư hãy lựa chọn ở nơi ngoại ô. Còn nếu hoạt động của bạn cần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh doanh nghiệp cần văn phòng ở khu trung tâm, dân cư đông đúc, mọi hoạt động kinh tế trong các lĩnh vực diễn ra sôi động, tập trung nhiều công ty có tên tuổi để phần nào giúp đánh bóng tên tuổi của doanh nghiệp bạn, với các mục tiêu này G Office khuyên bạn nên lựa chọn văn phòng tại các tòa nhà cho thuê văn phòng thuộc khu trung tâm TpHCM vì nó giúp tiết kiệm chi phí thuê hằng tháng và vẫn đảm bảo đáp ứng các yêu cầu trên.

3. Xác định diện tích văn phòng cần thuê

Dựa vào số lượng nhân viên ngồi làm việc mà doanh nghiệp lựa chọn văn phòng có diện tích phù hợp. Lời khuyên cho các doanh nghiệp là nên chọn văn phòng có diện tích dư ra để khi có thêm nhân sự vẫn có đủ không gian làm việc tránh trường hợp dồn ép tạo cảm giác không thoải mái cho nhân sự. Thông thường không gian văn phòng làm việc thoải mái cho một nhân viên là 4m2, do đó doanh nghiệp có thể dựa vào yếu tố này để chọn diện tích phù hợp.

4. Giờ làm việc

Các khu tập trung hay mỗi tòa nhà cho thuê văn phòng đều có quy định riêng về thời gian mở cửa cũng như giờ giấc tối đa ở lại tòa nhà. Do đó, nếu tính chất công việc phải làm việc qua đêm hay 24/24 thì cần trao đổi trước để có được thỏa thuận hợp lý cũng như dự trù được khoản chi phí phát sinh.

5. Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm

Khi đưa ra quyết định về một địa điểm văn phòng cho thuê chủ doanh nghiệp phải tìm hiểu kỹ về các tiện ích đi kèm như: phí quản lý, phí gửi xe, chi phí điện nước, wifi…

Để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất cho các doanh nghiệp chính là sử dụng mô hình văn phòng chia sẻ hoặc thuê địa điểm đặt văn phòng

Tiện ích văn phòng cho thuê tại GOffice ở tất cả các chi nhánh ở quận 1, quận tân bình

Trang bị sẵn các thiết bị cần thiết dùng cho văn phòng tại G Office

Khi chọn văn phòng cho thuê, bạn nhất thiết phải đặt vấn đề về các dịch vụ tiện ích đi kèm bôi trơn hoạt động của doanh nghiệp như: phí quản lí, chỗ để xe, sửa chữa và trang trí phòng, điện, nước, điều hòa, internet, rác…

6. Trang bị nội thất văn phòng

Việc mua sắm trang nội thất cùng các trang thiết bị cho văn phòng mới khá tốn kém và mất nhiều thời gian, các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay khá ưa chuộng mô hình văn phòng chia sẻ bởi sự tiện lợi khi được trang bị sẵn nội thất và các đồ dùng, thiết bị cần thiết cho một văn phòng. Các doanh nghiệp sẽ dọn vào và bắt đầu công việc ngay mà không cần tốn thời gian setup.

Thông tin thêm về văn phòng cho thuê tại TP.HCM hãy truy cập ngay website: www.goffice.vn hoặc gọi ngay tới hotline: (028) 222 00 919 để được tư vấn.