G OFFICE

VĂN PHÒNG ẢO, VĂN PHÒNG TRỌN GÓI, CO-WORKING

G OFFICE

CHIA SẺ GIÁ TRỊ, CHIA SẺ LỢI ÍCH, CAM KẾT LÂU DÀI

G OFFICE

DỊCH VỤ CAO CẤP, CHUYÊN NGHIỆP, CHI PHÍ TỐI ƯU, TRỌN GÓI

Tin tức

[VĂN PHÒNG CHIA SẺ] Một chỗ ngồi - Trăm tiện ích

Văn phòng chia sẻ là hình thức được hưởng ứng rất mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, nhờ vào tính đa dụng, tiện lợi và chi phí phải chăng của nó. Đối với các cá nhân, tổ chức kinh doanh vừa và nhỏ, đây có thể xem như lựa chọn lý tưởng nhất bởi nó cung cấp một không gian làm việc hiện đại , tiện nghi, hỗ trợ nhiều tiện ích khác chỉ với mức chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc thuê văn phòng làm việc. 

văn phòng chia sẻ quận 1 tại G-Office

Văn phòng chia sẻ là nơi "chia sẻ" các chỗ ngồi làm việc với nhiều tiện ích lý tưởng

Khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ, bạn sẽ được hỗ trợ tổ hợp các tiện ích bao gồm:

- Không gian văn phòng được set up theo tiêu chuẩn hiện đại, chuyên nghiệp. 

-  Hỗ trợ các dịch vụ lễ tân tiếp khách, dịch vụ kĩ thuật, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh...

- Trọn gói sử dụng các dịch vụ internet, photocopy, in ấn, nước uống...

- Hạn chế các chi phí phát sinh hàng tháng như điện, nước, wifi, internet, cáp…

- Cung cấp hệ thống sảnh tiếp khách hiện đại, phòng họp sang trọng hỗ trợ cho các cuộc gặp mặt mặt đối tác quan trọng. 

Phòng họp hiện đại trong văn phòng chia sẻ tại GOffice

Phòng họp luôn được set up sẵn sàng để chuẩn bị cho các cuộc gặp mặt khách hàng

Với những sự hỗ trợ này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí rất hiệu quả mỗi tháng để tập trung hơn cho công việc cũng như hoạt động kinh doanh của mình. Chính nhờ được hỗ trợ những dịch vụ hiện đại, chỉnh chu, nơi làm việc thoáng đãng, sạch sẽ, năng suất làm việc của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Việc đón tiếp, giao dịch với các đối tác tại các khu vực trung tâm, không gian sang trọng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng, uy tín với đối tác, tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng và phát triển công việc một cách nhanh chóng. 

Một lợi ích không thể bỏ qua nữa của văn phòng chia sẻ chính là "không gian mở", nơi bạn được tiếp xúc với rất nhiều đối tượng làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây cũng là cơ hội để bạn được mở rộng thêm các mối quan hệ, tăng khả năng tìm kiếm các khách hàng tiềm năng và mở rộng cơ hội hợp tác trong kinh doanh. 

Các đối tượng phù hợp nhất với loại hình văn phòng chia sẻ:

 - Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới thành lập, đang tìm kiếm thị trường. 

- Các doanh nghiệp về lĩnh vực tư vấn như tư vấn du học, tư vấn du lịch, tư vấn chọn trường đại học.... hoặc các nhóm dự án kinh doanh tự do. 

- Các cá nhân đang chuẩn bị thành lập công ty. Hoặc các cá nhân không làm việc trực tiếp tại công ty , thường xuyên đi công tác hoặc xa nhà hay mở rộng thị trường từ các tỉnh thành khác.

- Các công ty nước ngoài hoặc công ty tại các tỉnh, thành phô khác cần đặt văn phòng đại diện, cần một không gian vừa đủ cho một vài nhân viên làm việc.

G-Office cam đoan sẽ mang đến đầy đủ các dịch vụ văn phòng cùng các cam kết mang lại những giá trị vượt trội nhất dành cho khách hàng:

- Báo giá chính xác tại các tòa nhà và không có tình trạng kê giá

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng

- Hỗ trợ tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến Giấy phép Đăng ký thành lập Doanh nghiệp

- Thủ tục hợp đồng nhanh chóng và dựa trên đàm phán hai bên cùng phát triển.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ  tại G-Office, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline: (028) 222 00 919 để được nhân viên tư vấn rõ hơn về dịch vụ cũng như đặt lịch để đến tham quan văn phòng trực tiếp.

Truy cập ngay website: www.goffice.vn để biết thêm thông tin về văn phòng chia sẻ cũng như nhiều dịch vụ văn phòng khác tại G-Office

Chúc Qúy khách sớm tìm được một Văn phòng chia sẻ với đầy đủ tiện nghi và ưng ý tại G-Office.

G

Bấm để gọi ngay